BÁO GIÁ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO HÀ NỘI

Thi Công Trần Thạch Cao Đẹp tại Hà Nội

Liên Hệ Tư Vấn: Mr. Chiến: 0965.432.368


Trần thạch cao đã trở thành xu hướng xây dựng mới trong các công trình nhà ở dân sinh, văn phòng bởi công năng và thẩm mỹ mà nó mang lại. 
Trần thạch cao là phần nội thất cho trần của các công trình xây dựng hay trang trí nội thất, nhà ở,… Trần thạch cao có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo hình khối, cách điệu có tác dụng che đi khuyết điểm trên trần nhà như: Lắp thiết bị dây điện, đèn, điều hoà, đường nước… Bên cạnh đó, chi phí làm trần thạch cao cũng phù hợp với đa số người dùng. Do đó, nó được người tiêu dùng hiện nay khá ưa chuộng.


Trần thạch cao tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Các Hạng Mục Trần Thạch Cao Chúng Tôi Nhận Thi Công:

  • Thiết kế thi công Trần thạch cao cho chung cư
  • Thiết kế thi công Trần thạch cao cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe...
  • Thiết kế thi công Trần thạch cao cho cửa hàng, showroom
  • Thiết kế thi công Trần thạch cao khung chìm đóng phẳng, trần thạch cao đóng giật cấp
  • Thiết kế thi công Trần thạch cao khung nổi thả tấm 600mm x 600mm, 600m x 1200mm
  • Thiết kế thi công Trần thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ nhỏ, chống ẩm cho wc, ban công, vách ngoài trời.


I. BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO RẺ NHẤT HÀ NỘI: 
1. Bảng giá trần thạch cao

Chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách hàng, các nhà thầu, đối tác lớn nhỏ, đặc biệt những khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ thi công thạch cao của chúng tôi, bảng báo giá thạch cao tốt nhất kèm theo dịch vụ thi công chuyên nghiệp.sẽ làm hài lòng quý khách hàng !


 2. Bảng giá vách thạch cao


3. Quý khách hàng lưu ý: 

Đơn giá trên được áp dụng cho nội thành Hà Nội.

Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

Đơn giá trên dành cho thi công trọn gói phần thô, chưa bao gồm sơn bả(xử lý mối nối+bả+sơn)

- Nếu quý khách yêu cầu sơn bả, giá sẽ tính thêm 45.000-50.000 đ/m2 sơn Maxilite,vatex, 50.000-60.000 đ/m2 sơn Dulux. 

- Khi chúng tôi chuyển vật tư đến địa điểm thi công, quý khách tạm ứng 50% giá trị khối lượng tạm tính.

- Khi chúng tôi hoàn thành 80% khối lượng công việc, quý khách thanh toán thêm 30% giá trị khối lượng tạm tính.

- 20% còn lại quý khách thanh toán khi xong và nhận bàn giao công trình.

- Giá trị công trình khi thanh lý hợp đồng sẽ được tính theo khối lượng đo thực tế thi công.

Bảo hành:

- Bảo hành khung xương vĩnh tường 12 năm,xương hà nội 8 năm

- Để có thêm nhiểu sự hợp tác chúng tôi xin được triết khấu 2 % - 5 % nếu khách hàng giới thiệu khách hàng tới công ty chúng tôi.chúng tôi rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng ! trân trọng !








4. Phân loại các kiểu trần vách thạch cao.

Trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, ngành thi công thạch cao hiện nay được sử dụng ở rất nhiều các hạng mục khác nhau trong một công trinh:

  • Trần thạch cao chìm ( xương chìm ).
  • Trần thạch cao thả ( xương nổi ).
  • Vách thạch cao 1 và 2 mặt.
  • Trần nhựa, nhôm và gỗ nhựa.
  • Vách thạch cao tấm cebonat.
  • Trần xuyên sáng.

 

II. Quy Trình Triển Khai Thi Công Trần Thạch Cao:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như tiến hành các bước làm việc một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi xin đưa ra một số bước sau:

Bước 1: Quý khách gọi điện tới công ty chúng tôi, đề xuất tình trạng và yêu cầu về công trình cần tiến hành cho chúng tôi.
Bước 2: Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát một cách kỹ lưỡng và tư vấn biện pháp thi công hợp lý, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất nhưng lại giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách.
Bước 3:  Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách.
Bước 4:  Thực hiện dịch vụ ngay sau khi có được thống nhất từ cả hai bên.
Bước 5:  Hai bên tổ chức nghiệm thu, ký kết biên bản bàn giao công trình đưa vào sử dụng, thanh lý hợp đồng và bảo hành.

III. Cam Kết Của Chúng Tôi

  • Sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
  • Cung cấp vật liệu thạch cao luôn đảm bảo chất lượng.
  • Thi công trần thạch cao giá tốt, sang trọng và hiện đại
  • Dịch vụ thi công trọn gói nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá tốt.
  • Chính sách bảo hành, bảo trì chất lượng dịch vụ dài hạn nhất.

Hãy liên hệ ngay. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế và báo giá phù hợp nhất cho khách hàng:
Thi Công Trần Thạch Cao Đẹp tại Hà Nội
Liên Hệ Tư Vấn: Mr. Chiến: 0965.432.368


0965 432 368